Wednesday 6 August 2014

Top 10 loài chó cảnh xinh đẹp nhất thế giới

Cùng khám phá những loài chó được cho là đẹp nhất trong thế giới loài chó và quyết định chọn lấy một em cho riêng mình nhé:

1.Chó Chihuahua


Chihuahua hay Taco Bell, là vật nuôi rất phổ biến, thường được nuôi kết hợp với một con chó lớn. Chihuahua là giống chó rất năng động và có thể nhận ra được thông điệp mà bạn muốn nó thực hiện. Chúng khá vui vẻ và thông minh, luôn muốn bạn chơi đùa cùng. Chihuahua có rất nhiều màu sắc, từ đen, trắng đến xanh dương. Loài chó này dễ dàng thích nghi với thời tiết nóng và có thể sống trong không gian giới hạn, miễn là bạn đi bộ hằng ngày với nó. Khi bạn làm theo ý của chúng, Chihuahua có thể hơi hách dịch một chút, do đó bạn phải đảm bảo tuân thủ tất cả các quy tắc mà bạn đã thiết lập.

2.Chó Shar Pei



Nếp nhăn da là một điểm cộng của chú chó Shar Pei. Loài chó xinh đẹp này có nguồn gốc từ Trung Quốc, sau đó trở nên hot ở Mỹ nhờ khuôn mặt dễ thương của chúng. Sau khi được ghi nhận là giống chó quý hiếm nhất trên thế giới, hiện nay chúng được nuôi một cách an toàn ở khắp mọi nơi. Shar Pei khá tích cực và rất thận trọng trong việc canh giữ lãnh thổ của mình. Tuy nhiên, với việc đào tạo thích hợp đúng độ tuổi, loài chó này học cách tương tác không chỉ với con người mà còn với các loài động vật khác.

3.Chó Shih Tzu


Là một trong những giống chó dễ thương nhất thế giới, loài Shih Tzu yêu cầu được chải chuốt thường xuyên với bộ lông thướt tha. Những con chó xinh đẹp này là một vật nuôi tuyệt vời và mọi người sẽ quên đi loài mèo Shih Tzu cũng có rất nhiều đặc điểm đáng yêu của những chú mèo tinh nghịch. Mặc dù luôn luôn cảnh giác và sẵn sàng sủa người lạ, loài Shih Tzu yêu thích việc ngồi yên lặng. Chúng thích làm việc và chơi một mình. Loài chó này có thể dễ dàng hài lòng và không đòi hỏi, miễn là chúng đươc huấn luyện và luyện tập đúng.

4.Chó Corgi xứ Wales



Có hai loại Corgi xứ Wales : các Cardigan Welsh Corgi và Pembroke Corgi xứ Wales. Cả hai đều là loài chó đẹp, chỉ khác nhau ở chiều dài chiếc đuôi của chúng. Nổi tiếng về trí thông minh và khả năng huấn luyện tốt, Corgi xứ Wales nhanh chóng biết được nhiều thứ từ khi còn nhỏ. Chúng có khuôn mặt trông giống một con cáo.




Tất cả mọi thứ về Siberian Husky (thường gọi là Husky) là quyền lực và sức mạnh. Lúc đầu chúng được sử dụng để kéo xe trượt tuyết trong khu vực của Nga và những vùng khí hậu lạnh khác, những chú chó xinh đẹp này hiện nay đã được thuần hóa thành công như là thú cưng. Husky là giống chó duy nhất có màu mũi phù hợp với màu sắc chủ đạo của bộ lông của chúng. Chúng luôn sẵn sàng thực hiện bất kỳ nhiệm vụ nào trong khi làm việc hoặc chơi, với một thái độ tràn đầy năng lượng. Husky yêu thích hoạt động ngoài trời và luôn dành thời gian một ngày cho những hoạt động này.


Golden Retriever là những con chó ngọt ngào nhất mà bạn đã gặp. Chúng rất tình cảm và đáng tin cậy. Loài chó này không sợ người lạ và tiếp xúc với con người một cách tự tin. Golden Retriever rất thích đùa giỡn, trở thành trò giải trí cho cả gia đình bạn với những trò hề của chúng. Loài chó xinh đẹp này luôn mong muốn làm hài lòng chủ nhân đến mức làm tổn thương chính mình. Đây cũng là một trong những loài chó thông minh nhất.

7.Chó Great Pyrenees


Great Pyrenees là loài chó đẹp với lớp lông dày để giữ cho chúng được khô ráo và ấm áp ngay cả trong thời tiết khủng khiếp nhất. Great Pyrenees hơi cứng đầu, chúng luôn cố gắng làm theo ý của mình. Người nuôi thường thích Great Pyrenees màu trắng, không có đốm đen, trừ chiếc mũi và môi của chúng. Loài chó này tương đối hòa thuận với mèo.

8.Chó Lhasa Apso


Đây là một loài chó khá hung dữ. Lhasa Apso có kích thước khá nhỏ, chúng thường được chủ nhân nuông chiều dẫn đến trở thành một thú cưng bướng bỉnh và ồn ào. Chúng đòi hỏi rất nhiều sự chú ý và đào tạo để có thể cảm thấy an toàn khi ở gần người lạ. Loài chó xinh đẹp này cũng rất thích hoạt động thể chất, vì vậy, chắc chắn bạn cũng yêu thích việc đi bộ thường xuyên nếu muốn sở hữu một con như vậy.

9.Chó Pekingese

Loài Pekingese (chó Bắc Kinh) khá kiêu ngạo nhưng nói chung rất đáng yêu và đáng được chú ý. Chúng tạo thành mối liên kết chặt chẽ với chủ nhân của chúng và đủ thông minh để cảm nhận cảm xúc của chủ nhân. Chúng khá thông minh. Loài chó xinh đẹp này sẽ ghen tỵ nếu bạn có vật nuôi mới, chúng sẽ gây sự để tạo chú ý, thậm chí từ chối ăn uống và vui chơi.

10.Chó Maltese


Maltese đầy năng động và sự thân mật. Chúng khó kiểm soát được thời gian chơi đùa, nhảy nhót lung tung, tuy nhiên, loài chó này rất thông minh. Chúng hiểu được những điều nên làm và không nên làm, gần như không bao giờ phá vỡ các quy tắc bạn đã đặt ra. Maltese có một bộ lông óng mượt, dài thướt, che phủ chúng từ đầu đến chân.

Tham khảo:
Sản phẩm chăm sóc chó
Sản phẩm huấn luyện chó
Sản phẩm dinh dưỡng cho chó
Đồ chơi cho chó

No comments:

Post a Comment

Xem Thêm Tin Khác