Saturday 20 September 2014

3 điều cần nhớ khi nuôi Labradors

Để hoàn toàn hiểu được bản chất thật của Labradors, bạn phải nắm vững trên 3 khía cạnh quan trọng nhất tạo nên tính khí của chú chó cá tính này:

  1. Hunters Sinh Labs Are tự nhiên: Không giống như hầu hết các giống chó săn khác, phòng thí nghiệm không chỉ cần chờ đợi cho đồng con người săn bắn để lệnh cho họ để lấy chim rơi. Những con chó này phải quá chú ý rằng họ có thể đánh dấu sự giảm hôi mình

Người ta tin rằng Labrador Retriever ý thức hơn về môi trường xung quanh của họ hơn so với những con chó săn khác vì di sản của họ. Khi săn bắn, Labs đang chờ đợi cho các tín hiệu ngay từ thợ săn của họ để tìm kiếm và tìm thấy con mồi. Tương tự như vậy, ở nhà, họ luôn chờ đợi ở bên cạnh chủ sở hữu của họ cho công việc tiếp theo hoặc lệnh, bất kể nó là gì. Nó có thể là đi bộ, ăn, bất cứ điều gì thực sự. Đây là những gì làm cho Labrador Retriever con chó một chút quá khó khăn đối với một số chủ sở hữu chó.

2. Labs Phải có đào tạo thích hợp: Như thợ săn, phòng thí nghiệm phải có khả năng làm theo hướng dẫn cụ thể để tìm chim. Và ngay cả khi họ không có một hướng để di chuyển trong, họ sẽ tiếp tục săn bắn mà không đưa lên. Nói cách khác, một phòng thí nghiệm tốt nghĩa là vấn đề trong tay của chính mình để có được công việc thực hiện.

Những đặc điểm này là tuyệt vời cho mọi người thưởng thức một con chó dịch vụ có thể ngày của riêng mình trong những tình huống nhất định. Mặt khác, nó không tốt cho các chủ sở hữu con chó không có khả năng cung cấp hoàn toàn không có hướng nào. Đây là nơi mà hầu hết các vấn đề nói dối với chủ sở hữu Labrador mới.

Nhiều người xem được đào tạo hoàn toàn Labs tại công viên hoặc đi bộ với chủ sở hữu của họ và nghĩ đến bản thân mình: "Tôi muốn là một trong những con chó. Họ được đào tạo rất tốt! "Little làm họ nhận ra rằng những con vật này không bao giờ được sinh ra đào tạo. Cần phải tạo tiến bộ liên tục để giao thức đào tạo cụ thể, tất cả đều dựa trên một Labrador di truyền tạo nên. Điều này có thể chứng minh quá nhiều công việc cho một số người để xử lý và kết thúc với không có gì nhưng vấn đề và thất vọng với con chó của họ.

  3. Labs Like A Box của Sô cô la: Điều cuối cùng và quan trọng nhất để hiểu Labrador Retriever là họ cá nhân và không phải tất cả phòng thí nghiệm là như nhau. Như Forest Gump nói, con chó Labrador giống như một hộp sôcôla, họ đến trong tất cả các giống và bạn không bao giờ biết những gì bạn sẽ nhận được khi chúng lớn lên.

Hầu hết các phòng thí nghiệm chứng minh cùng sở thích, săn bắn, chạy, lấy, và bơi lội, nhưng thông thường bạn có thể có được một con chó Labrador có thể hoàn toàn ghét nước. Và nếu bạn đủ may mắn, phòng thí nghiệm của bạn có thể không có một định hình miệng, gây ra rất nhiều những con chó để ăn bất cứ điều gì họ có thể có được một tổ chức của.

Một trong những điều bạn chắc chắn có thể tin tưởng là mỗi Labrador Retriever đặc biệt và thông qua đào tạo thích hợp, sự chú ý, và tình yêu, bạn sẽ có một con chó tuyệt vời mà sẽ hiển thị tối đa trong lòng trung thành và tình cảm cho đến ngày cuối cùng của mình trên trái đất với bạn.

No comments:

Post a Comment