Sunday 16 November 2014

Những lưu ý về làm chuồng cho chó

Trên tất cả, người chủ chó cần tin rằng “ sự giam cầm” không có nghĩa đối với bạn như với chú chó.

Chuồng của chúng là một nơi có chúng có thể biết chúng không cần làm gì cả, như là bào vệ hoặc cảnh báo chó bạn. Trong chuồng, chúng thực sự không cần quyết định gì cả, và đối với chúng, dó là một nơi rất an toàn.

Huấn luyện chuồng là một phương pháp hiệu quả được sử dụng bởi nhiều chủ chó huấn luyện nhà cũng như giữa cho chúng an toàn khỏi những nguy hiểm tiềm tàng xung quang nhà.

Chú chó của bạn nên được khuyến khích nghĩ rằng chuồng của nó là khu vực an toàn – một nơi nó có thể đến thư giãn trong yên tĩnh.

Làm một cái chuồng thoải mái nhất có thể cho chú chó, đặt vào đó vài món đồ chơi và giường lót cho nó thoải mái.

Sạu là một số điều quan trọng về phương pháp này:


Giữ cho chú chó khỏi những tổn hại

Không thể trông con chó của bạn thường xuyên. Ví dụ, nếu bạn đang nấu ăn hoặc nghe điện thoại, chú chó con có thể bị tổn hại, và nó có thể làm nó nguy hiểm.

Đây là thời điểmm tốt đặt nó vào chuồng, nơi nó có thể thư giãn, chơi đuà với đồ chơi trong khi bạn làm việc khác.

Bạn có thể sử dụng chuồng nếu bạn ra ngoài một khoảng thời gian, nhưng điều này chỉ nên làm khi chó con đã quen với chuồng và vui vẻ trong đó.

Bạn nên dành một khoảng thời gian quan sát nó trong chuồng trước khi rời khỏi nhà. Nều không, bạn không thể biết nó sẽ phản ứng thế nào.

Huấn luyện nhà cho chú chó con

Một chú chó con không biết chắc khu vực để vui chơi và thư giãn của nó, vì vậy chuồng là nơi để dạy nó điều này cho đến khi bạn mang nó đến khu vực hoạt động khác.

Điều này dạy nó điều khiển và củng cố các chức năng chỉ khi nó đến khu vực được hoạt động.

Cẩn thận khi để nó quá lâu trong chuồng, nó có thể cần đi vệ sinh. Và nếu nó không được đưa ra ngoài nó có thể làm một chút trong chuồng. Khi việc đó xảy ra, bạn sẽ thấy nó bắt đầu làm nhiều và nhiều hơn nữa, rồi trờ thành thói quen khó chữa.

Một số điều cần ghi nhớ:

Không ép buộc: Đừng cố gắng và vội vàng huấn luyện chuồng, mặt khác bạn sẽ làm mọi việc khó khăn hơn. Vì vậy, bạn cần kiên nhẫn, và hiểu nó.

Theo dõi thời gian: Chuồng không có nghĩa là một nơi chú chó dành hết thời gian của nó. Nó không thể thay thế sự chăm sóc và mối quan hệ với bạn. Có một chú chó sẽ vô nghĩa nếu bạn để nó suốt trong chuồng, trong khi ban làm việc, ăn tối, dọn dẹp, và cả đêm khi bạn ngủ. Chuồng chỉ sủ dụng khi cần thiết, không phải biện pháp lâu dài để giữ nó.

Cẩn thận với chó con: nó có thể đi vệ sinh trong đó, bạn nên đưa nó ra ngoài mỗi giờ để tránh trai nạn xảy ra trong chuồng.

Không dây đeo: hãy chắc bạn đã tháo nó ra trước khi đem nó vào chuồng, vì có thể xảy ra rủi ro làm nó ngạt thở.

Tạo sự thoải mái: Chú chó của bạn nhận tahy61 thùng là một nơi an toàn – khu vực của nó. Do đó, mục tiêu tạo sự thoải mái có thể với đồ chơi, chăn, và vất cứ thứ gì nó thích trong nhà. Thêm nữa, chú có cần được cung cấp nước sạch thường xuyên.

Không trừng phạt: Chú chó của bạn không nên được nhốt vào như sự trừng phạt. Tương tự, đảm bảo không có ai quấy rối nó khi ở trong chuồng. Nhớ rằng, bạn muốn nó cảm thấy đây là khu vực an toàn nhất.

Không xài đồ cũ: bạn sẽ có nhiều cơ hội thành công hơn khi sử dụng chuồng mới. Chuồng cũ có thể đề lại mùi của con trước, có thể chú chó bạn sẽ không thích.

Tham khảo: Danh mục Sản phẩm Nệm ngủ, thảm và chuồng

No comments:

Post a Comment